ผิวที่เริ่มร่วงโรย กำลังส่งสัญญาณให้คุณต้องรีบซ่อมแซม

COLLAGEN

ผิวที่เริ่มร่วงโรย กำลังส่งสัญญาณให้คุณต้องรีบซ่อมแซม


วิตซี คอลาเจน ช่วยให้ผิวใส บำรุงผิวจากภายใน

เมื่อต้องออกไปข้างนอกบ้านบ่อยๆ ต้องเผชิญกับมลภาวะภายนอก ทั้งฝุ่น แสงแดด สิ่งสกปรกมากมาย ทำให้ผิวหน้าไม่สดใส สิวขึ้น มีฝ้า กระ ริ้วรอยต่างๆ ส่งผลให้ขาดความมั่นใจ ทั้งหมดนี้เป็นสัญญาณเตือนว่าผิวของคุณต้องได้รับการซ่อมแซมดูแลเผื่อให้ผิวมีสุขภาพที่ดีขึ้น กลับมากระจ่างใสเหมือนเดิม

   มลภาวะทางอากาศทำร้ายผิวอย่างไร
ผิวของคนเรา จะมีหนังกำพร้าทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันให้กับเนื้อเยื่อชั้นผิวอื่นๆ เมื่อสิ่งสกปรกต่างๆ สัมผัสกับใบหน้า ชั้นผิวจะเริ่มโดนทำลาย ผ่านการกระตุ้นปฏิกิริยาออกซิเดชัน ซึ่งเมื่อสัมผัสกับมลภาวะทางอากาศนานๆ เข้า จะส่งผลเสียต่อผิวหนัง ต่อให้มีชั้นผิวหนังกำพร้าปกป้องอยู่ก็ตาม ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร เพิ่มการอักเสบของสิว และทำให้คอลลาเจนในชั้นผิวถูกทำลาย ส่งผลให้เกิดรอยดำบนใบหน้า นอกจากนี้ รังสียูวียังทำลายเซลล์ที่แข็งแรงของผิวและทำให้ความสามารถในการซ่อมแซมผิวลดลง เป็นอุปสรรคต่อการเชื่อมกันของอีลาสตินและคอลลาเจน ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร

 ทำอย่างไรเมื่อสุขภาพผิวเริ่มร่วงโรย
เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้สุขภาพผิวโดนทำลายมากไปกว่าที่เป็นอยู่ จึงควรดูแลผิวด้วยวิธีที่ถูกต้องอย่างสม่ำเสมอ เช่น

      พักผ่อนให้เพียงพอ
แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะจาก Yale University ในเมือง New Haven รัฐ Connecticut สหรัฐอเมริกาได้กล่าวไว้ว่า เมื่อคนเราพักผ่อนไม่เพียงพอ ร่างกายจะผลิตฮอร์โมนคอร์ติซอล ซึ่งเป็นฮอร์โมนแห่งความเครียด ทำให้เซลล์ผิวหนังถูกทำลาย การพักผ่อนไม่เพียงพอจึงเป็นการขัดขวางการซ่อมแซมตัวเองของเซลล์ผิวหนัง

      หลีกเลี่ยงแสงแดดและมลภาวะฝุ่นควัน
รังสียูวีในแสงแดดช่วงเวลาประมาณ 10.00 – 16.00 จะทำลายคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนัง และทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้าได้ อีกทั้งฝุ่นควันและมลภาวะทางอากาศที่มีขนาดเล็ก ยังสามารถเข้าไปในชั้นผิวหนัง กระตุ้นการเกิดอนุมูลอิสระซึ่งทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย นอกจากนี้ การอยู่ในห้องแอร์เป็นเวลานานยังทำให้ผิวหนังถูกดูดความชุ่มชื้น ส่งผลให้ผิวแห้ง และทำให้ผิวหน้ามีรอยเหี่ยวย่นได้

      ทำความสะอาดผิวอย่างสม่ำเสมอ
ควรทำความสะอาดผิวในช่วงเช้าและช่วงเย็น เพื่อขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า ทำให้ไม่มีสิ่งสกปรกอุดตัน

      ทาครีม หรือ เซรั่ม
หมั่นทาครีมบำรุงผิวระหว่างวันและก่อนนอน เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และเป็นการเพิ่มวิตามินให้กับผิวหน้า สร้างเกราะป้องกันมลภาวะและช่วยเพิ่มการต้านอนุมูลอิสระยิ่งขึ้น

      เสริมความแข็งแรงให้กับผิวด้วยวิตามินเพื่อบำรุงผิวจากภายใน
วิตามินสำคัญที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงและมีสุขภาพดี ได้แก่ วิตามินซี วิตามินอี เบต้าแคโรทีน ไลโคพิน และสารต้านอนุมูลอิสระ มักได้ในผลไม้ที่มีรสเปรี้ยว และในผักใบเขียว ช่วยฟื้นฟูคอลาเจนในผิว ช่วยให้ผิวใส ดูอ่อนเยาว์ ชะลอความชรา ริ้วรอยลดเลือนลง นอกจากนี้ อาจทานวิตามินเสริม เพื่อเป็นการบำรุงผิวจากภายในเพิ่ม สำหรับคนที่ไม่สามารถทานผักผลไม้ที่จำเป็นให้ครบตามที่ร่างกายต้องการในแต่ละวันได้



วิ้งไวท์ W คอลลาเจน พลัส คอลลาเจนสูตรใหม่

     สำหรับคนที่ต้องการทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อเป็นการช่วยบำรุงร่างกาย วิตซี คอลาเจน W Collagen Plus อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณในการบำรุงผิวจากภายใน ซึ่งมีคุณสมบัติดังนี้

- นวัตกรรมคอลลาเจนสูตรใหม่ เพิ่ม Replenwell – Dipeptide 10,000 mg จาก Wellmax

- น้ำตาล 0%

- นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

- เพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมได้ถึงระดับเซลล์

- ฟื้นฟูให้ผิวอ่อนเยาว์

- คัดสรรสุดยอดสารสกัด Super Anti – Oxidant จากผลไม้สีม่วง 7 ชนิด

- เน้นแก้ปัญหาตรงจุด บำรุงผิวพรรณ สิว ผ้า กระ ผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอย ฝ้า กระ รอยดำ

- บำรุงร่างกาย กระดูก ข้อ เอ็น เส้นผม เล็บ ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์จากทะเล ดูดซึมได้รวดเร็ว

- ป้องกันการเกิดริ้วรอยลึกและเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ช่วยทำให้ผิวพรรณมีความยืดหยุ่นกระชับใส และมีความเรียบเนียน ต่อต้านการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

- ทานง่าย ไม่มีน้ำตาล เทผสมน้ำธรรมดาแล้วสามารถทานได้ทันที




W Collagen Plus บำรุงผิวจากภายใน ช่วยให้สุขภาพผิวอ่อนเยาว์

      เพื่อเป็นการดูแลสุขภาพผิวที่ดีและยั่งยืน ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ควรหมั่นทำความสะอาดผิวด้วยวิธีที่ถูกต้อง ทานอาหารที่มีประโยชน์ และบำรุงร่างกายด้วยวิตามินต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วิตซี คอลาเจน W Collagen Plus นับเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง เพราะจะช่วยเสริมวิตามินและดูแลผิวพรรณสำหรับวันที่เร่งรีบและไม่มีเวลา บำรุงผิวจากภายใน ทำให้ผิวใส มีสุขภาพดี แต่อย่างไรก็ตาม ควรทานในปริมาณที่พอเหมาะ หมั่นออกกำลังกาย และหมั่นทานอาหารที่มีประโยชน์อยู่เสมอ เพื่อสุขภาพที่ดีและยั่งยืน อีกทั้งคนที่มีโรคประจำตัว หรือตั้งครรภ์ ควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทุกชนิด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้