ข้อควรรู้เกี่ยวกับวิตซี คอลลาเจน ทานแล้วผิวพรรณสวย สุขภาพดี

ข้อควรรู้เกี่ยวกับวิตซี คอลลาเจน ทานแล้วผิวพรรณสวย สุขภาพดี

ข้อควรรู้เกี่ยวกับวิตซี คอลลาเจน ทานแล้วผิวพรรณสวย สุขภาพดี
           

เลือกทานวิตซี คอลลาเจน อย่างไรให้สุขภาพดีผิวพรรณสวยงาม

         การใช้ชีวิตประจำวันของคนสมัยนี้ล้วนเป็นอะไรที่ค่อนข้างเร่งรีบภายใต้กรอบเวลาที่มีจำกัดในแต่ละวัน ทำให้ใครหลายคนพยายามมองหาวิธีดูแลรักษาสุขภาพเพิ่มเติมนอกจากการออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว การรับประทานอาหารเสริมวิตซี คอลลาเจน จึงกลายเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ในการใส่ใจดูแลสุขภาพของตัวเองควบคู่ไปกับการบำรุงผิวพรรณให้กระจ่างใส ลดการหมองคล้ำจากมลพิษต่างๆ

         สำหรับบางคนก็อาจจะยังไม่เข้าใจว่าวิตซี คอลลาเจน มีส่วนช่วยในการบำรุงรักษาสุขภาพและผิวพรรณได้อย่างไร เราจึงจะมานำเสนอข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับวิตซี คอลลาเจน เพื่อให้ทุกคนได้ทราบข้อมูลเบื้องลึกเกี่ยวกับอาหารเสริม ถ้าอยากรู้ว่าควรเลือกทานวิตซี คอลลาเจนแบบไหนก็ไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด

 

 

วิตซี - คอลลาเจน คืออะไร ? 

          วิตซี หรือ วิตามินซี คือ หนึ่งในวิตามินที่ร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นมาด้วยตัวเองได้ ส่วนมากเราได้รับวิตามินซีจากการรับประทานเข้าไป ซึ่งนอกจากวิตซีจะมีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจนภายในร่างกายแล้ว ยังมีประโยชน์ต่อร่างกายในการสร้างภูมิคุ้มกัน บำรุงผิวหนัง การรับประทานอาหารเสริมวิตซีก็เหมือนกับการเพิ่มวิตามินให้กับร่างกาย

          ส่วนคอลลาเจน คือ โปรตีนที่ร่างกายมนุษย์สามารถสร้างขึ้นมาเองได้ มีส่วนช่วยในการเพิ่มความแข็งแรงให้กับร่างกาย เมื่อเราอายุยังน้อยร่างกายจะผลิตคอลลาเจนในปริมาณมากก่อนจะค่อยๆ น้อยลงเมื่อเราอายุมากขึ้น ด้วยเหตุผลนี้เองการทานอาหารเสริมคอลลาเจนจึงมีช่วยทำให้ร่างกายเราแข็งแรง


          โดยคอลลาเจนแบ่งออกเป็น 3 แบบ ได้แก่ คอลลาเจนเปปไทด์ (Peptide), คอลลาเจนไตรเปปไทด์ (Tripeptide), คอลลาเจนไดเปปไทด์ (Dipeptide) ซึ่งการแบ่งกลุ่มของคอลลาเจนจะขึ้นอยู่กับขนาดโมเลกุลและการดูดซึมไปใช้ของร่างกาย คอลลาเจนไดเปปไทด์จึงเป็นที่นิยมมากที่สุดเพราะมีขนาดใกล้เคียงกับคอลลาเจนภายในร่างกายทำให้เกิดการดูดซึมเข้าร่างกายแล้วนำไปใช้ได้ทันที

 

 

วิตซี - คอลลาเจนแตกต่างกันอย่างไร?

          ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมวิตซีกับคอลลาเจนถึงแม้จะมีสรรพคุณช่วยบำรุงร่างกายเหมือนๆ กัน แต่ความจริงแล้วทั้งสองต่างก็มีคุณค่าสารอาหารช่วยบำรุงร่างกายที่แตกต่างกัน โดยขึ้นอยู่กับส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ด้วย

          หลายคนอาจจะเคยได้ยินว่าการทานคอลลาเจนก็ได้รับวิตามินซีเหมือนกัน ซึ่งก็นับว่าไม่ผิดสักทีเดียวเพราะมีคอลลาเจนบางตัวที่มีส่วนประกอบของวิตามินซีด้วย ทำให้เราสามารถเลือกทานคอลลาเจน หรือ ทานวิตามินเพื่อช่วยให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนได้เหมือนกัน แต่เพื่อความชัดเจนเราจะมาบอกความแตกต่างด้านการทำงานของวิตซี คอลลาเจน แบบชัดๆ ดังนี้

คุณประโยชน์ของวิตซี

         การรับประทานวิตซี หรือ วิตามินซี จะช่วยกระตุ้นให้ร่างกายเกิดการสร้างภูมิคุ้มกัน ทำให้เราแข็งแรงไม่ป่วยหรือติดหวัดง่ายๆ รวมถึงมีส่วนช่วยกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจน ซึ่งช่วยให้ร่างกายมีปริมาณคอลลาเจนเพียงพอ นอกจากร่างกายแล้วยังมีส่วนช่วยบำรุงให้ผิวใส ลดรอยคล้ำจุดด่างดำ

คุณประโยชน์ของคอลลาเจน

         การรับประทานคอลลาเจน จะช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวพรรณให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยชะลอวัยทำให้ผิวไม่เสียง่าย นอกจากเรื่องผิวก็ช่วยบำรุงกระดูก เส้นผม ข้อต่อต่างๆ ให้กลับมาแข็งแรง ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนบางตัวมีส่วนผสมของวิตามินที่มีส่วนช่วยในการบำรุงร่างกาย ห่างไกลจากโรคภัยเช่นเดียวกับการรับประทานวิตซี

         สำหรับใครที่กำลังสงสัยว่าเราสามารถทานวิตซีควบคู่กับคอลลาเจนได้หรือไม่ คำตอบคือ เราสามารถรับประทานคู่กันได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องผลข้างเคียง เนื่องจากวิตซีกับคอลลาเจนล้วนมีส่วนช่วยบำรุงสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง สามารถเลือกรับประทานได้ตามความเหมาะสมโดยพิจารณาจากคุณค่าสารอาหารที่เราต้องการเลย

 

ควรเลือกซื้อวิตซี คอลลาเจน อย่างไรดี ?

        ควรเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตซี คอลลาเจน อย่างไรดี เป็นอีกหนึ่งคำถามสำหรับหลายคนเนื่องจากการเลือกซื้อมารับประทานจำเป็นต้องคำนึงถึงผลลัพธ์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์เป็นหลัก เราจึงมีหลักการเลือกซื้อวิตซี คอลลาเจน มาฝากทุกคน เพื่อเป็นแนวทางการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นวิตซีหรือคอลลาเจนก็สามารถเลือกซื้อได้ด้วยตัวเอง

  1. เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีเครื่องหมายรับรองการผลิตและความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นการรับรองจากองค์การอาหารและยา หรือ องค์กรที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก เพื่อเป็นเครื่องยืนยันมาตรฐานความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์
  2. อย่าลืมตรวจสอบข้อมูลของผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นวันหมดอายุ ส่วนประกอบเพื่อหลีกเลี่ยงส่วนผสมที่อาจทำให้เราเกิดอาการแพ้ได้ รวมถึงตรวจสอบปริมาณวิตามินซี คอลลาเจน ว่าเพียงพอต่อความต้องการของเราหรือไม่ เนื่องจากร่างกายเราต้องได้รับสารอาหารที่เพียงพอ ไม่มากไม่น้อยเกินไป
  3. เลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตซี คอลลาเจน จากแหล่งซื้อขายที่มีความน่าเชื่อถือ
  4. เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางสารอาหารบำรุงร่างกายที่ตรงต่อความต้องการของเรา หากต้องการเสริมวิตามินซีเพิ่มภูมิคุ้มกัน ก็ควรเลือกผลิตภัณฑ์วิตซีหรือคอลลาเจนที่มีส่วนประกอบของวิตามินซี
          ทุกคนสามารถนำวิธีที่เราแนะนำไปประยุกต์ใช้ได้เลย แต่เราเชื่อว่ามีบางคนที่ขาดความมั่นใจในการเลือกผลิตภัณฑ์อยู่ เราจึงนำตัวอย่างผลิตภัณฑ์คอลลาเจน วิตซี คุณภาพดีมานำเสนอให้กับทุกคนเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับคนที่กำลังมองหาคอลลาเจน วิตซี บำรุงผิวพรรณพร้อมส่งเสริมสุขภาพที่แข็งแรง

 

 

VIT-C LYCOPENE Wink White

ผลิตภัณฑ์วิตซี VIT-C LYCOPENE Wink White  

          ผลิตภัณฑ์วิตซี VIT-C LYCOPENE มีส่วนประกอบของสารสกัดหลากหลายชนิดที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผิวพรรณให้แข็งแรง ควบคู่กับสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงด้วยสรรพคุณบำรุงระบบไหลเวียนโลหิตช่วยป้องกันโรคหลอดเลือดสมอง หลอดเลือดหัวใจ เพียงชงดื่มวันละ 1 - 2 ซอง ตอนท้องว่าง หรือ ตอนเช้า-ก่อนนอน เพียงเท่านี้ร่างกายของคุณจะได้รับวิตามินซีและสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยให้สุขภาพแข็งแรงภายใต้การรับรองจากองค์การอาหารและยา รับรองเลยว่าผลิตภัณฑ์ปลอดภัย คุณภาพดี

 

W collagen Plus Wink White

ผลิตภัณฑ์คอลลาเจน W collagen Plus Wink White

           ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนไดเปปไทด์ W collagen Plus อุดมไปด้วยสารอาหารที่ช่วยบำรุงผิวพรรณกระจ่างใส ลดเลือดริ้วรอยต่างๆ ทำให้ผิวกลับมานุ่มชุ่มชื้นอ่อนเยาว์อีกครั้งหนึ่ง พร้อมด้วยสุดยอดสารสกัดจากผลไม้สีม่วง 7 ชนิดที่ช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรง ไม่ว่าจะเป็นลดอาการตาล้า บำรุงเล็บ เส้นผม กระดูก ให้กลับมาแข็งแรง เพียงชงดื่มวันละ 1-2 ซอง ตอนเช้า-ก่อนเข้านอน หรือ ตอนท้องว่าง เนื่องจากทำให้ร่างกายดูดซึมเข้าไปไวที่สุด โดยผลิตภัณฑ์ W Collagen Plus รับรองมาตรฐานจากองค์การอาหารและยา

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์วิตซี คอลลาเจน โดยสรุป

         ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์วิตซี หรือ คอลลาเจน ต่างก็มีประโยชน์กับร่างกายทั้งนั้น เพียงแต่มีการบำรุงดูแลสุขภาพและผิวพรรณที่แตกต่างกันตามส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ หากต้องการเลือกซื้อวิตซี คอลลาเจน อย่าลืมเช็กปริมาณและความเหมาะสมของสารอาหาร รวมถึงตรวจสอบการรับรองมาตรฐานคุณภาพจากองค์การอาหารและยา (อย.) ด้วย สุขภาพที่ดีสามารถเริ่มต้นได้ด้วยการรับประทานวิตซี คอลลาเจนอย่างสม่ำเสมอควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้