วิตซีxคอลลาเจน ไอเท็มเด็ดที่ช่วยให้หน้ากระจ่างใส

วิตซีxคอลลาเจน ไอเท็มเด็ดที่ช่วยให้หน้ากระจ่างใส

วิตซีที่มีวิตามินซีเป็นส่วนผสมและคอลาเจนนั้นต่างเป็นตัวช่วยสำคัญที่บำรุงร่างกายให้แข็งแรง ผิวใส

           ไม่หมองคล้ำ มีทั้งร่างกายของมนุษย์สร้างขึ้นมา รวมไปถึงได้รับจากอาหารเสริมรูปแบบต่าง ๆ เช่น ผงชงดื่ม เยลลี่ หรือเม็ดแคปซูล บทความดังกล่าวจะพาคุณไปทำความรู้จักวิตามินซี รวมถึงคอลลาเจนให้เข้าใจยิ่งขึ้น

คุณสมบัติของวิตซีและคอลลาเจน

วิตซีช่วยให้ผิวใส ต้านหวัด

         วิตซีที่มีวิตามินซีเป็นส่วนประกอบ มีคุณสมบัติเพิ่มภูมิต้านทานป้องกันโรคหวัด เพิ่มความกระจ่างใสให้กับใบหน้าและผิวพรรณ มนุษย์เราควรทานไม่เกินวันละ 1,000 มิลลิกรัม เพราะมีจุดอิ่มตัวในการดูดซึมไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละคน หากทานเยอะไปจะทำให้เกิดโรคท้องเสีย

         ผู้เชี่ยวชาญได้แนะนำให้ทานวิตซีพร้อมมื้อเช้าและมื้อเย็น จะถูกย่อยออกมาภายใน 1-2 ชั่วโมง หากต้องการให้ได้ประสิทธิภาพในการทาน ควรทานวิตซีพร้อมกับแคลเซียม แมกนีเซียม ไบโอฟลาโวนอยด์ ช่วยบรรเทาอาการหวัดได้ดี ลดสารอนุมูลอิสระ การอักเสบของเลือดสำหรับผู้เป็นโรคเบาหวาน ช่วยป้องกันโรคแทรกซ้อนเข้ามา เช่น โรคหัวใจ โรคไตวาย

คอลลาเจนช่วยให้นอนดึกไม่โทรม ลดสิว ฝ้า ช่วยให้ผิวใส

          คอลาเจนคือโปรตีนประเภทหนึ่ง ทำหน้าที่คล้ายกาว เป็นโครงสร้างของเนื้อเยื่อต่าง ๆ ภายในร่างกาย เช่น ผิวหนัง กระดูก กล้ามเนื้อ เล็บ ไม่เสื่อมสภาพเร็วเกินไป เนื่องจากมนุษย์ต้องหมั่นเติมคอลลาเจนเสมอเมื่ออายุมากขึ้น เพราะจะลดลง 1% ในทุกปี


          ทั้งนี้วิตามินซีก็เป็นองค์ประกอบสำคัญให้กับคอลาเจน ที่ช่วยในเรื่องการดูดซึมได้ดี เช่น หากทานพร้อมกันยิ่งช่วยส่งเสริมกระบวนการดูดซึมของร่างกาย อีกทั้งช่วยให้ผิวใส ใบหน้าเปล่งประกาย

ตัวช่วยหน้ากระจ่างใส ไม่แห้งกร้าน

          ผู้คนส่วนใหญ่มีปัญหาเรื่องผิวหน้าหมองคล้ำ แห้งกร้าน ดูไม่มีชีวิตชีวา ไม่ว่าจะพบปัญหาปัจจัยภายนอกอย่าง สภาพอากาศร้อน ฝุ่นละออง ผิวเจอแสงแดด ปัจจัยภายในอย่าง ความเครียด อดนอน ระดับฮอร์โมนไม่สมดุล หากไม่อยากให้หน้าโทรมหรือกลับมาผิวใสเหมือนเดิม เรามีวิธีแก้ปัญหาให้ดังนี้

จิบน้ำให้บ่อย ช่วยฟื้นความสดชื่นให้กับผิว

          จิบน้ำให้บ่อย วันละ 6-8 แก้ว ช่วยบำรุงฟื้นฟูระบบขับถ่ายให้ปกติ สภาพผิวสดชื่นกว่าเก่า ไม่แห้งกร้าน ผิวใสยิ่งขึ้น

ล้างหน้าด้วยน้ำเย็น

          ล้างหน้าด้วยน้ำเย็นในช่วงเช้า ส่งผลให้เกิดการกระตุ้นผิว เส้นเลือดตามใบหน้าหดตัวลง ใบหน้ากระชับ
ขุมขน ผิวดูสดใสกว่าเดิม

ล้างหน้าด้วยน้ำเย็น ให้รูขุมขนกระชับ

ตัวช่วยแก้ปัญหานอนดึก หน้าโทรมด้วยอาหารเสริม

         หากคุณจิบน้ำหรือล้างหน้าด้วยน้ำเย็นในตอนเช้าแล้ว แต่ใบหน้ายังโทรมอยู่ การใช้อาหารเสริมประเภทวิตามินซีหรือคอลลาเจน นับว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ วันนี้เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ช่วยให้
ผิวใส ว่าแต่จะมีผลิตภัณฑ์ใดบ้าง มาติดตามที่บทความนี้ได้เลย

How to นอนดึกหน้าโทรม ทำยังไงดี

 

Wink White Collagen Plus

          ช่วยให้ผิวใส ออร่ากระจายด้วย Wink White Collagen Plus ผ่านการผลิตด้วยนวัตกรรมคอลาเจน Dipeptide 10,000 มิลลิกรัมจากประเทศญี่ปุ่น เพียงแค่ชงแล้วดื่ม คอลาเจนจะดูดซึมเข้าสู่ร่างกายโดยไว ทำให้ผิวใส มีออร่า แลดูสุขภาพดี ตอนนี้เราจัดโปรโมชั่น 1 แถม 1 ในราคาพร้อมส่งฟรี 490 บาทเท่านั้น

        ทั้งนี้เรายังจัดโปรโมชั่นไม่ว่าจะเป็นเซ็ตใช้ได้ 1 เดือน ซื้อ 2 แถม 2 ในราคา 950 บาท จากราคาเดิม 1,960 บาท เซ็ตใช้ 2 เดือนซื้อ 3 แถม 4 ในราคา 1,350 บาท หรือใช้ได้ 3 เดือน ซื้อ 5 แถม 6 ในราคา 2,200 บาท เรียกว่าโปรโมชั่นสินค้าของเราลดอย่างจุใจ เพื่อเป็นตัวช่วยเสริมสร้างผิวใสเปล่งประกายเลยทีเดียว

หากสนใจสามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายหรือแอดไลน์ @winkwhite.order ตลอด 24 ชั่วโมง

 

เปรียบเทียบวิตซีXคอลลาเจน

        จุดเด่นของ W VitC Lycopene วิตซีที่มีส่วนผสมของซิงค์ช่วยลดสิว รสส้มในแบบชงทานง่าย ให้ความสดชื่นตลอดวัน ช่วยไม่ให้เป็นหวัดง่าย ลดจุดด่างดำของใบหน้า เสริมสร้างการทำงานของร่างกายและคอลาเจนให้แข็งแรง อีกทั้งยังมีไลโคปินที่ได้จากมะเขือเทศ ช่วยบำรุงผิวพรรณ ต่อต้านสารอนุมูลอิสระ รวมไปถึงชะลอการริ้วรอยของวัยได้อีกด้วย
        W Collagen Plus มาพร้อมกับกลิ่นองุ่น หอม ทานง่ายรวมวิตามินกว่า 25 ชนิด เสริมประสิทธิภาพคอลาเจนจาก Wellnex ประเทศญี่ปุ่นมากถึง 10,000 มิลลิกรัม ช่วยบำรุงผิว ข้อกระดูก ผม เล็บให้แข็งแรง ป้องกันสิว ฝ้า กระ อีกทั้งช่วยให้ผิวใส ฟื้นฟูให้อ่อนเยาว์ กระจายเม็ดสีผิวบนใบหน้าให้สม่ำเสมอได้

จุดเด่นของ VitC & คอลลาเจน   

          วิตซีและคอลาเจนล้วนมีความสำคัญกับร่างกาย ช่วยในเรื่องผิวใส ไม่แห้งกร้าน ใบหน้าอิ่มเอิบตามธรรมชาติ ต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ชะลอริ้วรอยของวัยได้ดี หากได้รับในปริมาณที่เหมาะสมกับร่างกายของเรา ทั้งนี้ยังมีสินค้าอื่นที่น่าสนใจให้คุณได้สัมผัส สามารถดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ https://www.winkwhitethailand.com/ หรือตัวแทนจำหน่ายของ WinkWhite หรือแอดไลน์ @winkwhite.order ตลอด 24 ชั่วโมง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้