How to เลือกวิตซีและคอลลาเจนยังไงให้ผิวสวย ผิวใส

How to เลือกวิตซีและคอลลาเจนยังไงให้ผิวสวย ผิวใส

How to เลือกวิตซีและคอลลาเจนยังไงให้ผิวสวย ผิวใส
           การเลือกรับประทานวิตซีและคอลลาเจนยี่ห้อไหนดี โดยส่วนมากแล้วจะดูที่ส่วนผสมเป็นหลัก เนื่องจากทั้งวิตซีและคอลลาเจนเป็นสิ่งที่ช่วยให้ผิวสวยใส ออร่ามากขึ้น หลาย ๆ คนที่รับประทานวิตซีและคอลลาเจนเป็นประจำหากสังเกตหรือลองทำรีวิวก่อนและหลังทานซักระยะจะเจอกับความแตกต่างของผิวแน่นอน เพราะฉะนั้นในวันนี้เราเลยมีทริคดี ๆ ในการเลือกวิตซีและคอลลาเจนยังไงให้ผิวสวย ผิวใส ?

วิตซีและคอลลาเจนคืออะไร ?
           ก่อนที่จะเลือกวิตซีและคอลลาเจนผิวใสมารับประทานนั้น ต้องทราบก่อนว่าทั้งวิตซีและคอลลาเจนคืออะไร ?

วิตามินซี
           วิตามินซีหรือวิตซี เป็นสารอาหารที่ร่างกายของคนเราต้องการเพื่อนำไปสร้างหลอดเลือด กระดูกอ่อน กล้ามเนื้อ และคอลลาเจนในกระดูก ซึ่งวิตซีเป็นสิ่งที่สำคัญต่อกระบวนต่าง ๆ ของการบำบัดร่างกาย อีกทั้งยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทำหน้าที่ช่วยปกป้องเซลล์ของจากผลกระทบของอนุมูลอิสระที่ร่างกายสร้างขึ้นมา และมาปัจจัยภายนอก เช่น มลพิษในอากาศ อาหาร แสงแดด ความร้อน รังสีแกมมา เป็นต้น

คอลลาเจน
           คอลลาเจน คือ โปรตีนที่พบในร่างกายของมนุษย์ มีส่วนสำคัญในการทำงานของร่างกาย รวมไปถึงกระดูกผิวหนัง เอ็นและเส้นเอ็นด้วย เมื่อมีอายุมากขึ้นประมาณ 25-30 ปี ร่างกายจะผลิตคอลลาเจนลดลง ซึ่งพอผ่านไประยะเวลานึงจะส่งผลให้มีริ้วรอยเล็ก ๆ ผิวแห้ง สูญเสียความยืดหยุ่นของผิว และหากสูญเสียคอลลาเจนมากและเป็นระยะเวลานานจะทำให้เสียความหนาแน่นของกระดูก เกิดโรคกระดูกพรุน หรืออาจจะมีอาการรู้สึกไม่สบาย สูญเสียการเคลื่อนไหว รวมไปถึงการฟื้นตัวช้าลงด้วย

วิธีการเลือกวิตซีและคอลลาเจน
           สำหรับวิธีการเลือกวิตซีและคอลลาเจนผิวใสนั้น มีวิธีการ ดังนี้

  1. พิจารณาสภาพผิวของตอนเอง
  2. ดูส่วนผสมเป็นหลักว่าประกอบด้วยอะไรบ้าง\
  3. หาข้อมูลว่าส่วนผสมแต่ละอย่างช่วยเรื่องอะไรบ้างและเหมาะกับสภาพผิวของเราหรือไม่
  4. เลือกวิตซีและคอลลาเจนที่พกพาสะดวกและง่ายต่อการรับประทาน เช่น แบบผง
  5. ต้องมีเลขจดแจ้งจาก อย. (องค์การอาหารและยา)
  6. แหล่งผลิตและบริษัทจัดจำหน่ายต้องมีความเชื่อถือ
  7. หาข้อมูลรีวิวจากผู้รับประทานคนอื่น ๆ ประกอบการตัดสินใจ

ทำไมต้อง W VitC Lycopene และ W Collagen Plus


 
W VitC Lycopene
           หากใครที่กำลังมองหาวิตซีผิวใสอยู่ละก็ ขอแนะนำ W VitC Lycopene จากแบรนด์ WINK WHITE เพราะว่าดื่มง่ายมาก ด้วยความที่ผลิตภัณฑ์อยู่ในรูปแบบผงชง มีรสส้ม เข้มข้น เมื่อดื่มไปแล้วให้ความสดชื่น ตัวผลิตภัณฑ์มีวิตามินก็อัดแน่น พร้อมทั้งมีไลโคปีนจากมะเขือเทศอีกด้วย ซึ่ง 1 กล่องราคาเพียง 450 บาท มีจำนวน 7 ซอง และตอนนี้มีโปร 1 แถม 1 ด้วย เรียกได้ว่าคุณภาพเกินราคาและคุ้มสุด ๆ หากซื้อตอนนี้ โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.winkwhite-official.com



 
สำหรับประโยชน์ของ W VitC Lycopene วันนี้เราลิสมาให้ทุกคนไว้แล้ว

  1. ช่วยในเรื่องการต้านหวัด ไม่ป่วยง่าย
  2. เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย
  3. ลดจุดด่างดำ ผิวใส อมชมพู
  4. ช่วยเสริมการทำงานของคอลลาเจน

W Collagen Plus
           พอพูดถึงคอลลาเจนผิวใส ต้องนึกถึง W Collagen Plus ที่มีความพิเศษ คือ ดูดซึมเร็วกว่าสูตรทั่วไป 30 เท่า มีวิตามินผิวมากถึง 25 ชนิด รวมไปถึงมีผลงานวิจัยรองรับและผ่านการทดสอบจากแล็บระดับโลกมาแล้ว อีกทั้งชงดื่มผสมกับน้ำเปล่าได้เลย ด้วยรสองุ่นมีความหอม อร่อย ไม่คาว ทานง่ายสุด ๆ ซึ่งตอนนี้ราคา 1 กล่องอยู่ที่ 490 บาท ตอนนี้มีการจัดโปร 1 แถม 1 ทานได้ตั้งครึ่งเดือน ราคาเพียง 490 บาท แถมยังส่งฟรีด้วย โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.winkwhite-official.com



 
ส่วนประโยชน์ของ W Collagen Plus มีดังนี้

  1. ช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอย และช่วยชะลอวัย
  2. บำรุงทั้งข้อ กระดูก ผิว ผม และเล็บให้มีความแข็งแรง
  3. ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่เหี่ยว และไม่แห้งกร้าน
  4. ช่วยให้ผิวใส มีความเรียบเนียน มีออร่า กระจ่างใส และสีผิวมีความสม่ำเสมอ


วิตซีกับคอลลาเจนสามารถรับทานร่วมกันได้ไหม
           จริง ๆ แล้ววิตซีกับคอลลาเจนสามารถรับทานร่วมกันได้ เนื่องจากทั้งวิตซีกับคอลลาเจนช่วยเรื่องผิวที่แตกต่างกันออกไป หากต้องการให้ผิวดูอิ่มฟู ชุ่มชื่น สามารถเลือกทานคอลลาเจนได้เลย หรือหากต้องการให้ผิวใส ลดรอยสิว ช่วยเรื่องฝ้าและกระ สามารถเลือกรับประทานวิตซีโดยเฉพาะได้เช่นกัน แต่หากต้องการให้ผิวสวยใส มีออร่า สุขภาพดีก็สามารถทานทั้งสองอย่างได้เลย

วิธีการรับประทานวิตซีกับคอลลาเจนให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุด
           การทานวิตซีวันละ 1,000 มิลลิกรัมต่อวัน จะช่วยในเรื่องการบำรุงผิวพรรณ ผิวใส และสร้างภูมิต้านทานร่างกาย ซึ่งวิตซีสามารถทานพร้อมอาหารมื้อเช้าและมื้อเย็นได้เลย ส่วนวิธีรับประทานคอลลาเจนให้ได้ผลสุด ๆ คือ การทานตอนท้องว่าง และจิบน้ำบ่อย ๆ รวมไปถึงการดูแลตัวเองควบคู่ไปด้วย เช่น การนอนพักผ่อนให้เพียงพอ การล้างหน้าให้สะอาด การล้างหน้าด้วยน้ำเย็น การทานอาหารที่มีประโยชน์ เป็นต้น

           วิตซีกับคอลลาเจนยี่ห้อไหนดีถึงผิวใส ? คำถามที่หลาย ๆ คนต้องการคำตอบ แต่การเลือกวิตซีกับคอลลาเจนแต่ละแบรนด์จะมีส่วนผสมที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นทางออกที่ดีที่สุด คือ การหารายละเอียดจากอินเทอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นการอ่านรีวิวที่มีความน่าเชื่อถือ การอ่านรายละเอียดจากเว็บไซต์ของบริษัท รวมไปถึงการอ่านฉลากหรือกล่องบรรจุภัณฑ์หรือซองวิตซีกับคอลลาเจนที่จะมีรายละเอียดของส่วนประกอบ วิธีการรับประทานและข้อมูลอื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ซื้ออย่างแน่นอน

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้